Thoughts | 23 June 2013

Thằng bạn bay nước ngoài suốt, lâu lắm mới gặp, thấy nó ngồi trầm ngâm khua khoắng cốc cà phê.
– Hey, sao vậy ku?
– Tự ti quá mày ạ, bị bọn nó coi thường.
– Sao?
– Bọn nó bảo mình nghèo.
– Hơ, 20 đồng chí giàu nhất thế giới, gốc nhà nghèo chiếm đa số nhá.
– Ờ, nó còn bảo mình dốt.
– Hơ, giờ ai cũng nói đến 7 rồi 9 loại hình thông minh cơ. Dốt loại này thì có loại khác, lo gì.
– Ờ, nó lại bảo mình chậm.
– Hơ, ngó quanh xem dân tình ngồi cà phê làm gì nhá. Đố có anh chị nào ngẩng lên. Không iPhone thì iPad, không thì cũng toàn smart phone, online 24/24. Ứng dụng công nghệ mạnh mẽ như thế, chả mấy mà đuổi kịp chúng nó.
– Ờ, nó bảo mình nông dân.
– Hơ, mở cho nó xem cái bảng thống kê tiến sĩ, giáo sư. Rồi số lượng doanh nghiệp, số lượng nhà quản lý. Nhiều sếp như thế, nông dân cũng làm sếp nữa là.
– Ờ, nó bảo mình hay lý sự.
– Hơ, thì cứ nghe tao là biết…
– Haizzzz.
—  tại Noi Bai International Airport

Leave a Reply

